TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI VỚI BỆNH TIM MẠCH

TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI VỚI BỆNH TIM MẠCH
TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI VỚI BỆNH TIM MẠCH

I./ Bệnh tim mạch là gì ?

* Trái tim của con người có kích cỡ khoảng 1 nắm tay và cân nặng khoảng 300g. Tim có chức năng bơm Oxy và máu đến các cơ quan trong cơ thể của chúng ta qua các mạch máu.

* Bệnh tim mạch là từ chung miêu tả các bệnh ảnh hưởng đến tim và các mạch máu. Bệnh tim mạch sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của tim và các mạch máu, là thủ phạm gây ra các vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ. Bệnh tim mạch làm gián đoạn hoặc không cung cấp đủ Oxy đến các cơ quan trong cơ thể làm các cơ quan nội tạng bị phá huỷ hoặc thậm chí gây ra chết người. Người bệnh nếu bị bệnh tim mạch, tim và não cũng có nguy cơ bị ảnh hưởng cao.

Một số bệnh tim mạch tiêu biểu:

1./ Huyết áp cao: Huyết áp cao xuất hiện khi máu được đẩy đi trong mạch máu với áp suất cao. Khi huyết áp lên cao, thành mạch trở nên yếu và có thể gây ra các biến chứng như đột quỵ hay cơn đau tim.

2./ Đột quỵ: Đột quỵ khi một động mạch, cơ quan mang máu và ô-xy đến một phần nào đấy của tim bị chặn lại. Không có ô-xy, phần cơ này của tim không hoạt động và sẽ có cảm giác đau ở ngực.

3./ Bệnh Suy tim: Tim khoẻ mạnh sẽ bơm máu đến khắp cơ thể. Một quả tim yếu sẽ không đủ khả năng làm việc bơm máu này một cách hiệu quả. Khi tim không bơm đủ máu, sẽ bị bệnh suy tim.

4./ Bệnh động mạch vành: Ảnh hưởng đến các mạch máu cung cấp máu cho cơ tim. Nếu động mạch bị nghẽn và dòng máu đưa vào tìm bị hạn chế, có thể gây ra cơn đau tim đột qụy, bệnh động mạch vành cũng có thể gây ra cơn đau ngực hay chứng đau thắt ngực.

5./ Xơ vữa động mạch: Khi các mạch máu bị tắc bởi sự tích tụ cholesterol, chất béo và can-xi như là những mảng bám, đây chính là điều kiện dẫn đến bệnh xơ vữa động mạch. Những mảng bám tạo thành trên thành của mạch máu, mạch máu trở nên kém mềm dẻo, và sự lưu thông trong mạch máu cũng kém hơn, làm dòng máu khó chảy qua. Đột quỵ hay cơn đau tim có thể xuất hiện nếu sự tích tụ mảng bám trở nên dày và mạch máu bị tắc nghẽn nên dòng máu không thể chảy qua được.

Nguyên nhân bị mắc bệnh tim mạch:

** Theo các chuyên gia cho biết, nguyên nhân chủ yếu mắc bệnh tim mạch là do thói quen ăn uống theo kiểu Âu Mỹ. Việc hấp thu quá nhiều thịt mỡ, các chất béo từ động vật, nhiều đường sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch lên rất cao. Hơn nữa, việc không ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi cũng là một trong những nguyên nhân khiến chúng ta mắc bệnh tim mạch. Hút thuốc, thừa cân, lười vận động hay căng thẳng stresss quá mức cũng là nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch.

TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI VỚI BỆNH TIM MẠCH
TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI VỚI BỆNH TIM MẠCH

II./ TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI VỚI BỆNH TIM MẠCH:

  • Nấm linh chi từ lâu đã được xem là thần dược đối với sức khỏe của con người vừa giúp bổ dưỡng lại là dược thảo hỗ trợ được nhiều bệnh tật. Đặc biệt, nấm linh chi có tác dụng hiệu quả với bệnh tim mạch. Theo kết luận nghiên cứu tại trường Đại Học Chungnam, Daejeon Hàn Quốc nấm linh chi có tác dụng rất tốt đối với các bệnh tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, xơ vữa động mạch.
  • Theo các nghiên cứu thì Nấm linh chi có tác dụng ổn định huyết áp, được dùng cho cả người huyết áp cao và người huyết áp thấp. Với những người huyết áp thấp, nấm linh chi có tác dụng nâng huyết áp nhờ chuyển hóa dinh dưỡng, giúp người huyết áp thấp, cơ thể suy nhược cơ thể có thể phục hồi nhanh chóng. Kiểm soát huyết áp cao đưa về mức bình thường.
  • Kết quả nghiên cứu cho hay Nấm linh chi giúp giảm lượng cholesterrol rất tốt cho người máu nhiễm mỡ, giảm xơ vữa động mạch. Bởi vì Cholesterol trong máu tăng cao chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch. Đối với những người có lượng mỡ trong máu cao, hay bị xơ vữa động mạch. Sử dụng nấm linh chi sẽ giúp giảm cholesterol và nhóm lipoprotein trong máu tăng cao từ đó giúp cho hệ số tim mạch giảm dần. Cũng với tác dụng này, các dược chất có trong nấm linh chi giúp giảm sự kết dính của các tiểu cầu, và giảm nồng độ mỡ trong máu để tránh các cơn co thắt mạch máu. Từ đó, giúp tăng quá trình tuần hoàn máu, máu lưu thông tốt hơn, hệ tim mạch cũng hoạt động hiệu quả hơn. Như vậy, với tác dụng giảm cholesterol trong máu từ nấm linh chi đã giúp hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch hiệu quả. Đây còn được xem là liệu pháp thần dược diệu kì do thiên nhiên ban tặng mang lại trái tim khỏe mạnh cho người bệnh.
  • Nấm linh chi còn được sử dụng từ nhiều thế kỷ trước chữa chứng căng thẳng và đau thắt ngực.
  • Ngoài ra, theo các nghiên cứu còn cho thấy nấm linh chi có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu và giảm lượng hấp thụ oxy ở cơ tim
  • Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản đã kết luận trong nấm linh chi có một chuỗi các a-xít thuộc nhóm triterpene và chuỗi các hợp chất tự nhiên có tác dụng rất tốt cho người cao huyết áp giúp giảm nồng độ cholesterol, có tác dụng ngăn ngừa chứng máu đóng cục.
  • Nghiên cứu của nhà nghiên cứu của Nga còn cho thấy nấm linh chi có vai trò rất quan trọng phòng ngừa và chống lại mảng bám trên thành mạch, nguyên nhân gây xơ vữa động mạch.
  • Nấm linh chi giúp điều trị tăng lipit máu và làm tan huyết khối: Lipit máu quá cao sẽ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn mạch máu. Hơn nữa, sự tích tụ các huyết khối trong máu cũng là nguy cơ dẫn đến tình trạng máu dễ bị tắc nghẽn trên các thành mạch vành. Sử dụng nấm linh chi thường xuyên sẽ là giải pháp hiệu quả giúp giảm lipit máu hiệu quả. Đồng thời, làm tan huyết khối, từ đó giúp máu lưu thông và vận chuyển đến các cơ quan trong cơ thể.
  • Đối tượng bệnh nhân chủ yếu mắc bệnh tim mạch là người béo phì, người bị tiểu đường, huyết áp…Mà nấm linh chi không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng đầy đủ không có hại đến cơ thể. Các thành phần dinh dưỡng trong nấm linh chi hoàn toàn không có chất béo nên rất phù hợp với những người béo phì cần ăn kiêng để giảm mỡ máu.
TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI VỚI BỆNH TIM MẠCH
TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI VỚI BỆNH TIM MẠCH

III./ HƯỚNG DẪN CHỌN NẤM LINH CHI TỐT NHẤT:

1./ Theo các chuyên gia y khoa trên thế giới thì hiện tại có rất nhiều loại nấm linh chi nhưng chỉ có 6 loại Nấm Linh Chi được nghiên cứu tường tận về khả năng trị liệu, đó là Nấm Linh Chi đỏ, nấm linh chi đen, nấm linh chi xanh da trời, nấm linh chi trắng, nấm linh chi vàng và nấm linh chi tím. Trong 6 loại nấm linh chi này thì Nấm Linh Chi đỏ được coi là có tác dụng trị liệu tốt nhât và được dùng phổ biến nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Vì Nấm Linh Chi đỏ được chứng minh là tốt nhất cho sức khỏe vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa.

2./ Với Nấm Linh Chi đỏ thì bạn nên chọn dùng nấm linh chi đỏ được trồng thủ công chuyên nghiệp vì chất lượng ổn định, kiểm soát được nguồn gốc đầu vào, bảo đảm hiệu quả, thời gian thu hoạch vừa đúng và đủ và không có phản ứng phụ bất lợi. Nấm linh chi đỏ mọc hoang dại trên rừng trên núi sẽ không an toàn vì thường nấm quá tuổi, già cõi đã cứng và quá gỗ và vì hiện nay con người khó kiểm soát được sự ô nhiễm của môi trường cũng như nguồn gốc thực sự của nấm và loại gỗ mà nấm đang sinh sống có an toàn hay không.

3./ Bạn chỉ nên mua Nấm Linh Chi đỏ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng về trại nấm mà bạn tin tưởng.

4./ Nấm Linh Chi đỏ chất lượng tốt thì hai mặt nấm sẽ không bị mọt, mặt dưới có màu từ vàng chanh nhạt đến trắng. Mặt trên nấm linh chi đỏ có màu nâu không bóng và có một chút bụi phấn hay còn gọi là bào tử còn nguyên vẹn trên mặt để chắc chắn rằng nấm vẫn còn nguyên bào tử vốn có và không bị sơn màu.

5./ Bạn nên chọn Nấm Linh Chi đỏ có kích thước vừa phải không lớn lắm, đường kính tay nấm từ 8 – 25 cm. Ở kích cỡ này, nấm linh chi đỏ vừa đủ thời gian thu họach chưa bị hóa gỗ hoàn toàn, lượng bào tử còn dày và nhiều, hàm lượng các hợp chất polysaccharide và triterpen còn cao nên dễ ly trích khi nấu trong nước. Độ dày mỏng của nấm linh chi đỏ cũng không quan trọng.

TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI VỚI BỆNH TIM MẠCH
TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI VỚI BỆNH TIM MẠCH

IV./ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NẤM LINH CHI:

1./ Để dùng Nấm Linh Chi hiệu quả và đơn giản nhất người ta thường thái Nấm Linh Chi thành từng miếng lát mỏng, hoặc tán hay xay Nấm Linh Chi thành dạng bột mịn nấu chín hay hãm với nước nóng.

2./ Mỗi ngày trung bình một người dùng Nấm Linh Chi khoảng 5 gram – 10 gram đun nóng với 1,5 lít nước trong khoảng 15 phút rồi để nguội rồi dùng dần.

3./ Nấm Linh Chi đỏ được y khoa khuyên dùng tốt nhất là lúc bạn đang đói bụng. Bạn cũng nên tập thể dục nhẹ kết hợp uống nhiều nước làm tăng công dụng của Nấm Linh Chi đỏ và giúp cơ thể thải độc tố nhanh. Kết hợp với vitamin C sẽ làm tăng công dụng của Nấm Linh Chi đỏ lên nhiều lần vì vitamin C giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất hảo hạng có trong Nấm Linh Chi đỏ.

4./ Dùng nấm linh chi với số lượng nhiều thì có tác dụng phụ không? Nấm Linh Chi được coi là dược thảo siêu hạng, vì con người có thể dùng Nấm Linh Chi lâu dài với số lượng lớn mà vô hại, không gây tác dụng phụ nào. Tuy nhiên một số người quá nhạy cảm cũng có thể gặp một vài triệu chứng như cảm thấy hơi khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngoài da trong thời gian ban đầu dùng Nấm Linh Chi. Nguyên nhân là do phản ứng mạnh của cơ thể bài tiết những chất độc có từ trong thức ăn và điều này chứng tỏ tác dụng tốt của Nấm Linh Chi. Những bệnh nhân này sẽ trở lại bình thường sau một thời gian ngắn sử dụng Nấm Linh Chi.

5./ Dùng nấm linh chi bao lâu thì có công dụng? Thông thường, người bệnh sẽ nhận thấy tác dụng hay công hiệu từ 10 ngày tới 2 tuần sau khi dùng Nấm Linh Chi. Và nếu người bệnh được dùng liên tiếp trong 2 tháng sẽ cảm nhận được kết quả tuyệt vời cho sức khỏe của Nấm Linh Chi.

6./ Người trẻ, khỏe không mắc bệnh thì dùng nấm linh chi có tốt không?  Nấm Linh Chi theo các chuyên gia y khoa thì có thể dùng được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em hay phụ nữ mang thai hoặc dùng bất cứ lúc nào kể cả khi người không bị bệnh. Tác dụng của Nấm Linh Chi là nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch. Vì vậy, Nấm Linh Chi cũng rất có lợi cho một người trẻ và người khỏe mạnh.

*** Với những công dụng tăng cường sức khỏe và hổ trợ bảo vệ trị bệnh tim mạch cho người lớn tuổi cũng như trẽ tuổi thì Nấm Linh Chi là thần dược. Việc sử dụng Nấm Linh Chi cũng thật đơn giản không mất nhiều thời gian, vì vậy quý vị thật yên tâm mà tìm hiểu và dùng Nấm Linh Chi hàng ngày để tăng cường sức khỏe, chữa bệnh tim mạch, tăng tuổi thọ, ngủ ngon và ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

*** Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua Nấm Linh Chi đỏ chất lượng cao qua các website uy tín hay cửa hàng uy tín có nguồn gốc rõ ràng với giá cả tận gốc. Đặt biệt là Nấm Linh Chi đỏ RICH LIFE, giống nấm Nhật Bản trồng thủ công tại Việt Nam chất lượng cao không thua các loại Nấm Linh Chi đỏ nhập từ Hàn Quốc hay Nhật Bản hay các nước khác trên thế giới.

>>>>> Vậy mua nấm linh chi đỏ RICH LIFE ở đâu? ở đâu bán nấm linh chi đỏ chất lượng với giá tận gốc?

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có nấm linh chi đỏ RICH LIFE chất lượng cao! Số lượng có hạn!

Hoặc: http://www.khoedep4u.com/p/san-pham.html

Mr. Trương Lam Sơn

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

TruongLamSon@gmail.com

Tel: 0918 407070

!!!!!

www.TruongLamSon.com

^^^^^^

Cty TNHH BE THE RICH

Connecting friends – Connecting love!

@@@@@