GIÁ NẤM LINH CHI ĐỎ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

GIÁ NẤM LINH CHI ĐỎ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
GIÁ NẤM LINH CHI ĐỎ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Chào bạn!

Nấm linh chi có nguồn gốc xuất thân từ loài nấm gỗ mọc hoang trong thiên nhiên, có hàng trăm loài khác nhau cùng họ nấm gỗ – ganodermataceae. Nấm linh chi Ganoderma có đến 80 loài có màu sắc khác nhau thay đổi từ vàng, cam, đỏ tía… rất đa dạng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại nấm linh chi xuất xứ từ rừng, không rõ nguồn gốc, nhãn mác được bày bán với đủ mức giá khác nhau khiến người mua không biết nên chọn loại nào, giá cả ra sao là hợp lý.

Giá Nấm linh chi Hàn Quốc loại đắt có giá 2.200.000 đ/kg, các loại trung bình giá dao động từ 8.000 – 1.400.000 đ/kg.

Nấm linh chi nguyên bản của Hàn Quốc loại tự nhiên giá 1.600.000 đ/kg, loại được trồng giá 1.400.000 đ/kg.

Giá Nấm linh chi Việt Nam khoảng 600.000 đ/kg – 1.200.000 đ/kg cho loại nấm trồng thủ công tại các trại nấm.

Giá Nấm Linh Chi Nhật bản từ 850.000 đến 1.200.000 VND.

I./ Vậy giá nấm linh chi đỏ bán trên thị hiện nay có giá bao nhiêu?

Giá nấm linh chi đỏ trồng tại Việt Nam thì có giá từ 600.000 đ đến 1.200.000 đ/kg tùy theo chủng loại nấm, kích thước tay nấm.

Giá nấm linh chi đỏ Việt Nam rất phù hợp với túi tiền của đông đảo người dân sử dụng nấm linh chi để dưỡng thể, ngăn ngừa bệnh tật.

GIÁ NẤM LINH CHI ĐỎ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
GIÁ NẤM LINH CHI ĐỎ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

II./ Vì sao cùng là nấm Linh Chi đỏ trồng ở Việt Nam, tại sao giá thành khác nhau và chênh lệch giá?

1./ Giá thành nấm Linh chi đỏ Việt Nam giá cao hay thấp phụ thuộc rất nhiều vào giống. Riêng nấm Linh chi đỏ cũng có gần 10 loại giống khác nhau.

2./ Ngoài ra, giá thành nấm Linh chi đỏ tại Việt Nam còn phụ thuộc vào quy mô sản xuất của trại nấm, Chi phí phôi tự sản xuất hay phôi mua về; Chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng; Chi phí Quản lý, nhân công, chi phí quảng bá…

3./ Với giá nấm linh chi đỏ Việt Nam bán ra như hiện nay là khá rẻ so với giá nấm linh chi Hàn Quốc hay Nhật Bản. Vì vậy để có thể tồn tại, hay có lợi nhuận, các trang trại trồng nấm linh chi đỏ bắt buộc phải cắt giảm chi phí tối đa, đồng thời gia tăng quy mô. Nếu không cùng lúc thỏa mãn được 2 yêu cầu này, chắc chắn sản phẩm đầu ra nấm linh chi đỏ sẽ có giá cao dẫn đến bán không được thì thua lỗ và phá sản.

4./ Vậy với giá nấm linh chi đỏ Việt Nam bán ra hiện nay thì nghề trồng nấm Linh Chi có lợi nhuận tương đối thấp. Nếu trang trại nấm linh chi đỏ không chủ động sản xuất được bịch phôi, vẫn phải mua bịch phôi đem về trồng và chăm sóc thì giá thành sẽ cao hơn rất nhiều.

GIÁ NẤM LINH CHI ĐỎ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
GIÁ NẤM LINH CHI ĐỎ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

III./ Giá bán nấm linh chi đỏ Rich Life là bao nhiêu?

Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đồng thời tối đa hóa quy mô và hiệu quả, kết hợp với giảm thiểu chi phí, bao gồm các chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, chi phí vê nhân lực, đầu vào, chi phí quảng cáo, chi phí tự sản xuất phôi nấm linh chi đỏ….Thì giá nấm linh chi đỏ của Trại nấm Rich Life là tương đối rẻ so với các loại nấm Hàn Quốc và Nhật Bản và có thể rẻ nhất Việt nam hiện nay, trong khi chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đạt tiêu chuẩn tốt nhất và đi đầu không thua kém các loại nấm linh chi đỏ nào trên thế giới.

Giá nấm Linh Chi đỏ của Trại nấm Rich Life chỉ từ  600.000 – đến 1.200.000 đồng /1 kg tùy từng loại. Bảng giá nấm linh chi đỏ Rich Life sẽ được cập nhật mỗi 2 tuần 1 lần.

Trại nấm Linh Chi đỏ Rich Life cũng luôn tự hào là một trong những trại nấm lớn nhất, cung cấp loại phôi và sản phẩm nấm Linh Chi đỏ chất lượng, với giá rẻ nhất Việt Nam, luôn đi đầu trong công nghệ và chất lượng. Rất cám ơn khách hàng đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm nấm linh chi đỏ của Rich Life.

GIÁ NẤM LINH CHI ĐỎ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
GIÁ NẤM LINH CHI ĐỎ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

IV./ Vậy dùng nấm Linh Chi đỏ Rich Life có đắt không?

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì một người bình thường dùng nấm linh chi đỏ từ 7-10g mỗi ngày, dùng nấu uống được 2-3 lần, mỗi lần 1,5- 2 lít nước.

Như vậy 1 kg Nấm linh chi đỏ Rich Life chi dùng được từ 100 – 150 ngày ( khoảng 3-5 tháng).

Như vậy thì trung bình mỗi ngày bạn chỉ tốn 6000- 12.000đ/ngày để uống nấm linh chi. (Với giá này sẽ thật sự rẻ hơn bạn dùng 1 ly Cafe đá hay 1 gói thuốc).

Trung bình mỗi ly nước nấm linh chi đỏ chỉ từ 300-500đ. (Với giá này thật sự rẻ hơn mua 1 điếu thuốc lá).

Với giá cả thật rẻ và với những tác dụng dược liệu cho sức khỏe và chữa bệnh thật tuyệt vời của nấm linh chi đỏ. Bạn nên tìm hiểu và dùng thử nấm linh chi đỏ để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật cho chính mình và gia đình. Bạn có thể dễ dàng mua nấm linh chi đỏ chất lượng qua các website hay các cửa hàng uy tín với giá cả hợp lý.

++ >>> Vậy mua nấm linh chi đỏ ở đâu? ở đâu bán nấm linh chi đỏ an toàn chất lượng và uy tín?

Hãy liên hệ chúng tôi ngay để có giá nấm linh chi đỏ chất lượng tốt nhất! Số lượng có hạn!

Hoặc: http://www.khoedep4u.com/p/san-pham.html


Mr. Trương Lam Sơn

TruongLamSon@gmail.com

Tel: 0918 407070

$$$

www.TruongLamSon.com

%%%

Cty TNHH BE THE RICH

Connecting friends – Connecting love!

$$$