NẤM LIM XANH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ AN TOÀN

Hiện nay tình trạng thừa cân, béo phì không chỉ làm ảnh hưởng đến ngoại hình mà nó còn có tác động xấu tới sức khỏe chúng ta, làm tăng nguy cơ mắc các căng bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, bệnh đột quỵ… Và phương pháp giảm cân là điều cần thiết để có một cuộc sống tốt và khỏe mạnh hơn. Các phương pháp giảm cân như nhịn ăn hay ăn kiêng thịt cá…. thường mang lại hiệu quá thấp và kéo theo các biếng chứng về sau. Nhưng phương pháp giảm cân bằng nấm lim xanh được đánh giá là phương pháp hỗ trợ giảm cân rất an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh thừa cân béo phì

Như chúng ta đã được biết, các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì là do chế độ ăn uống của chúng ta quá nhiều chất béo, chất đạm và sự ít vận động, ít tham gia vào các hoạt động thể lực thể chất.

Tình trạng này ngày nay đã không còn chỉ ở lứa tuổi trung niên mà càng có xu hướng gia tăng ở giới trẻ, tuy nhiên vấn đề thừa cân, béo phì ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như thế nào thì không phải ai cũng biết và có sự quan tâm đúng mực. Chính vì vậy theo thống kê khoa học thì phần đông trong số những người mắc bệnh thừa cân, béo phì hiện nay đang gặp các vấn đề về sức khỏe như:

– Bệnh tim mạch vành
– Bệnh tiểu đường
– Bệnh túi mật
– Bệnh về xương và thoái hóa khớp
– Các vấn đề về đường hô hấp
– Đột quỵ
– Cao huyết áp…

Để có thể ngăn ngừa được những biến chứng do tình trạng thừa cân, béo phì gây ra, thì giảm cân là biện pháp phòng ngừa chính và tốt nhất. Các chuyên gia cho biết chúng ta không nên vì nôn nóng muốn giảm cân nhanh mà sử dụng các loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc và công dụng đang được lưu hành trên thị trường.

Chúng được quảng cáo là giảm cân nhanh, an toàn nhưng thực tế cho thấy các loại thuốc giảm cân đó không mang lại hiệu quả cao, thường gây ra các phản ứng phụ nguy hiểm cho người dùng như: tình trạng tiêu chảy, xay xẩm mặt mày, tăng huyết áp, loạn nhịp tim, co giật và tình trạng rối loạn đông máu dẫn đến chảy máu không kiểm soát. Thậm chí có trường hợp dùng thuốc giảm cân không theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ nên cơ thể bị suy nhược nghiêm trọng dẫn đến tử vong.

Giảm cân an toàn với nấm lim xanh

Các chuyên gia nghiên cứu về dinh dưỡng, sức khỏe đã khuyến cáo mguowif tiêu dùng nên sử dụng nấm lim xanh kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và giảm cân khoa học, cũng như kế hoạch tập luyện và tăng cường vận động với các bài tập thể dục đốt cháy năng lượng và lượng mỡ dư thừa của cơ thể là phương pháp giảm cân an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất và tốt cho sức khoe của chúng ta.

Nấm lim xanh hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Qua tiến hành các nghiên cứu, thử nghiệm với nấm lim xanh các nhà khoa học đã công nhận nấm lim xanh là loại nấm dược liệu thảo dược có nhiều dược chất tác dụng tốt với sức khỏe, trong đó có tác dụng hỗ trợ giảm cân, phòng ngừa tình trạng béo phì mà không gây ra phản ứng phụ như các loại thuốc giảm cân thông thường.

Trong nấm lim xanh có hàm lượng cao các vitamin và các chất khoáng, cung cấp cho cơ thể nhiều nhiều protein nhưng protein trong nấm lim xanh là protein nạc nên rất ít calo, không gây ra tình trạng thừa năng lượng do cơ thể không dùng hết, tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Thêm vào đó, các hợp chất trong nấm lim xanh còn có khả năng hạn chế quá trình chuyển hóa tinh bột và đường thành chất béo cũng như kích thích đốt cháy nhiều hơn lượng mỡ dư thừa tích tụ trong các bộ phận khác của cơ thể, từ đó đẩy lùi được nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm do béo phì gây ra.

+++++++++++++++++++

Mr. Trương Lam Sơn

TruongLamSon@gmail.com

0918 407070

 

www.TruongLamSon.com

****************

Cty TNHH BE THE RICH

Connecting friends – Connecting love!