TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG BẰNG NẤM LIM XANH

Theo thống kê hằng năm của tổ chức y tế thế giới, bệnh tiểu đường là căn bệnh có tốc độ gia tăng nhanh chóng trên thế giới và các quốc gia nên có biện pháp ngăn ngừa, chữa trị kịp thời để giảm thiểu sự phát triển của căn bệnh này.

BỆNH TIỂU ĐƯỜNG LÀ GÌ?

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường là một dạng bệnh nội tiết do rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hormon insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể. Biểu hiện của bệnh tiểu đường là mức đường trong máu luôn tăng cao, ở giai đoạn mới phát người bệnh thường xuyên thấy khát nước, khô miệng, tiểu nhiều về đêm.

CƠ CHẾ VÀ NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN MẮC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Để tìm hiểu cơ chế phát sinh bệnh tiểu đường chúng ta có thể mô phỏng quá trình hoạt động của cơ thể như sau:

Tuyến tụy > Sản xuất ra Insulin >Đường (Glucose) >Sinh ra năng lượng

Giải thích cho quá trình này như sau: Khi chúng ta ăn uống thức ăn sẽ được chuyển hóa thành đường glucose một dạng tinh bột nguồn năng lượng chính của cơ thể. Để sử dụng được đường glucose thì khi đó tuyến tụy sẽ sản xuất ra insulin và loại hormon nội tiết này lại có nhiệm vụ giúp vận chuyển đường glucose đi vào các tế bào trong cơ thể để sinh ra năng lượng. Khi quá trình xử lý này hoạt động một cách không bình thường tức là đường glucose không được vận chuyển đi đến các tế bào, kết quả làm cho lượng đường glucose trong máu sẽ luôn cao. Đây chính là cơ chế hình thành nên bệnh tiểu đường.

PHÂN LOẠI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Bệnh tiểu đường tuýp 1 là gì

Bệnh tiểu đường tuýp 1 hay còn gọi là bệnh đái tháo đường tuýp 1 là dạng tiểu đường phụ thuộc vào insulin phát sinh do hệ thống miễn dịch của cơ thể nhầm lẫn đã tấn công vào các tế bào của tuyến tụy làm cho các tế bào của tuyến tụy không thể sản xuất ra insulin. Khi không có insulin các tế bào trong cơ thể sẽ không sử dụng được đường glucose, do đó lượng đường glucose trong máu sẽ tăng cao. Vì vậy bệnh nhân tiểu đường tuýp 1 phải được tiêm insulin để duy trì cuộc sống. Đối tượng mắc bệnh tiểu đường tuýp 1 thường là trẻ em và thanh thiếu niên.

Bệnh tiểu đường tuýp 2 là gì

Bệnh tiểu đường tuýp 2 hay còn gọi là đái tháo đường tuýp 2 không giống với bệnh tiểu đường tuýp 1 đây là dạng tiểu đường không phụ thuộc vào insulin và xảy ra phổ biến hơn, đối tượng mắc chính là độ tuổi từ 40 trở lên nhưng đôi khi cũng có thể bắt gặp bệnh tiểu đường tuýp 2 ở người có độ tuổi rất trẻ. Bệnh tiểu đường tuýp 2 phát sinh do tuyến tụy vẫn sản xuất ra insulin, nhưng insulin lại không thực hiện được chức năng vốn có của nó có nghĩa là cơ thể trở nên đề kháng với insulin, khiến cho lượng đường trong máu sẽ tăng cao.

Bệnh tiểu đường thai kỳ là gì ?

Bệnh tiểu đường thai kỳ hay còn gọi là bệnh đái tháo đường thai kỳ nó thường xảy ra ở phụ nữ khi mang thai và sẽ hết sau khi sinh. Bệnh tiểu đường thai kỳ tuy không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe thai phụ nhưng nếu không kiểm soát tốt nó sẽ gây ra các vấn đề trong quá trình mang thai nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi. Đặc biệt bệnh tiểu đường thai kỳ có nhiều khả năng chuyển thành bệnh tiểu đường tuýp 2 sau này.

Tiền tiểu đường ( đái tháo đường ) là gì ?

Tiền tiểu đường hay còn gọi là tiền đái tháo đường khi đường huyết trong máu cao hơn mức độ lượng đường trong máu bình thường, nhưng không đủ cao nên được gọi là bệnh đái tháo đường. Đái tháo đường có 2 dạng

1. Rối loạn đường huyết: đường huyết khi đói từ 100 tới 126 mg/dl

2. Rối loạn dung nạp Glucose : khi đường huyết 2 giờ sau test dung nạp Glucose từ 140 tới 199 mg/dl.
Bệnh nhân Tiền Đái tháo đường có nguy cơ cao trở thành Đái tháo đường type 2 thực sự. Các triệu chứng đái tháo đường : uống nhiều, tiểu nhiều và sụt cân không giải thích được

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Bệnh tiểu đường có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm sau:

– Nữ sinh con nặng hơn 4kg hoặc đã được chẩn đoán là tiểu đường trong thai kỳ
– Có cha, mẹ, anh chị em trong nhà bị tiểu đường
– Tim mạch: cao huyết áp, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim
– Thận: đạm trong nước tiểu, suy thận
– Người mập phì
– Cao huyết áp
– Mắt: đục thủy tinh thể, mù mắt
– Thần kinh: dị cảm, tê tay chân
– Nhiễm trùng: da, đường tiểu, lao phổi, nhiễm trùng bàn chân…
– Tử vong. Đối tượng nào dễ mắc bệnh tiểu đường
– Thuộc dân tộc có nguy cơ: da đen, da đỏ, châu Á
– Rối loạn mỡ trong máu (HDL ≤ 35mg/dl và hoặc Triglyceride ≥ 250mg/dl)
– Đã được chẩn đoán là rối loạn dung nạp đường hay rối loạn đường huyết lúc đói (mức đường trong máu chưa đến mức gọi là tiểu đường nhưng đã là cao so với người bình thường).

TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG BẰNG NẤM LIM XANH

Theo các cuộc nghiên cứu về thảo dược nấm lim xanh. Thì nấm lim xanh được khoa học chứng minh có chứa nhiều thành phần dược chất có tác dụng trong việc phòng ngừa và điều trị dứt điểm bệnh tiểu đường và có thể kết hợp cũng các loại thuốc tây khác mà không gây ra bất kì tác dụng phụ nghiêm trọng nào.

Các nhà khoa học tìm ra trong nấm lim xanh có chứa hàm lượng dược chất Ganoderans A, B, C, Hetero-Beta-glucans và proteoglycan rất cao. Các chất này hoạt động mạnh, hiệu quả trong việc kiểm soát, điều tiết và duy trì lượng đường (glucose) trong máu người bệnh ở mức an toàn. Do đó hạn chế và giảm dần được sự tích tụ đường trong máu, giảm lượng đường trong máu, tác dụng hạ đường huyết nhưng lại khiến lượng hocmon insulin trong cơ thể người bệnh tiểu đường dần tăng lên.

Nấm lim xanh có những dược tính ưu việt trong việc điều trị bệnh tiểu đường bao gồm:

Tác dụng khôi phục tế bào tiểu đảo tụy, thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện việc thiếu hụt insulin – nguyên nhân chính gây tiểu đường.

Kiểm soát lượng đường trong máu, hạ đường huyết cho người mắc bệnh.

Cải thiện chất lượng sống cho người bệnh thông qua việc bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng giúp người bệnh mau bình phục.

Giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc các biến chứng nguy hiểm do bệnh tiểu đường gây ra gồm: bệnh tim mạch vành, xơ cứng động mạch, bệnh tai biến mạch máu não, suy thận, đục thủy tinh thể, liệt dương,giảm thị lực,…

Nấm lim xanh được bộ y tế đánh giá cao về chất lượng về thành phần dược chất tác dụng chữa bệnh, và hiện được các bác sĩ Tây y sử dụng như một liệu pháp bổ sung, kết hợp với các loại thuốc Tây giúp điều trị tận gốc bệnh tiểu đường.

+++++++++++++++++++++++++++

Mr. Trương Lam Sơn

TruongLamSon@gmail.com

0918 407070

 

www.TruongLamSon.com

****************

Cty TNHH BE THE RICH

Connecting friends – Connecting love!