CHỮA BỆNH UNG THƯ BẰNG NẤM LIM XANH

Bệnh ung thư hiện đứng đầu trong danh sách những bệnh nguy hiểm nhất và có tỷ lệ số người mắc bệnh tử vong hàng năm cao nhất trên thế giới. Theo như những thống kê khảo sát và nghiên cứu thì hàng năm trên thế giới có khoảng 12 triệu người mắc bệnh ung thư. Tại Việt Nam có khoảng 150.000 người mắc bệnh ung thu và trong đó có khoảng 75.000 người tử vong do mắc phải căn bệnh này. Cả nước hiện ta hiện có khoảng 250.000 người đang điều trị bệnh ung thư

Bệnh ung thư một khi đã phát tán thì rất khó chữa trị, nguy cơ tử vong là rất cao. Các nghiên y khoa hiện đại không ngừng nghiên cứu để tìm ra những liệu pháp chữa trị bệnh ung thư mang lại hiệu quả cao mà ít gây tổn thương hay di căng cho bệnh nhân hiện nay. Sau rất nhiều nỗ lực nghiên cứu, các bác sĩ, nhà khoa học đã tìm ra một liệu pháp mới hỗ trợ chữa trị hiệu quả căn bệnh quái ác này với thảo dược nấm lim xanh, chính thức công nhận tác dụng của nấm lim xanh trong chữa trị bệnh ung thư.

Cơ chế chữa ung thư của nấm lim xanh:

Qua nghiên cứu cho thấy nấm lim xanh kết hợp với những phương pháp điều trị hiện đại trong việc điều trị ung thư cho kết quả đầy hứa hẹn. Bên cạnh đặc tính chống ung thư của nó, loại thảo dược này cũng có thể tiêu diệt tế bào ung thư khi được kết hợp với những liệu pháp điều trị thông thường.

Nhiều bệnh nhân bị ung thư cũng đã được cải thiện tình trạng bệnh đáng kể sau khi uống nấm lim xanh. Trong lý thuyết y học cổ truyền hiệu quả trong việc kiểm soát bệnh ung thư của nấm lim xanh là khoảng 30% đến 50%.

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng các thành phần hoạt chất chính tạo nên đặc tính chống ung thư mạnh mẽ của nấm lim xanh chính là chất hữu cơ Germanium, SOD và Polysaccharides, đặc biệt là beta-glucan. Đây là những hoạt chất có đặc tính kháng u, chống viêm, kích thích cơ thể sản xuất kháng nguyên khối u, hoạt hóa nâng cao hệ miễn dịch giúp cơ thể tự sửa chữa rối loạn tế bào, tìm và tiêu diệt tế bào ung thư. Do vậy có tác dụng ức chế ngăn chặn sự phát triển, lây lan của tế bào ung thư cũng như ngăn chúng phát triển trở lại.

Nấm lim xanh với các thành phần dược chất giúp gia tăng sự dung nạp của cơ thể với các liệu pháp hóa trị và xạ trị. Đồng thời, dược chất của nấm lim xanh cũng chống lại các phản ứng phụ không mong muốn của quá trình bức xạ bằng cách giảm sự gây hại cho các tế bào khỏe mạnh xung quanh như đại thực bào, tế bào lympho T, tế bào máu trắng, các tế bào sản xuất máu và những loại tế bào khác.

Một số bệnh nhân mắc bệnh ung thư sẽ có thể trạng rất yếu vì vậy họ khó có thể chịu đựng được quá trình điều trị hóa trị. Nhưng sau khi sử dụng thảo dược nấm lim xanh, các dược chất, của nấm lim xanh sẽ tác động vào cơ thể, nâng cao thể trạng cho người bệnh, giúp người bệnh nhanh hồi phục sau quá trình điều trị hóa trị.

Nấm lim xanh có nguồn gốc từ thảo dược nên rất an toàn, không gây bất kì phản ứng phụ nghiêm trọng nào khi được dùng kết hợp với các loại thuốc Tây y trong điều trị ung thư. Nhưng nếu muốn phát huy hiệu quả nấm lim xanh người bệnh nên hỏi ý kiến của các chuyên gia hay bác sĩ để có liều lượng dùng hiệu quả nhất

++++++++++++++++++++++++++

Mr. Trương Lam Sơn

TruongLamSon@gmail.com

0918 407070

 

www.TruongLamSon.com

****************

Cty TNHH BE THE RICH

Connecting friends – Connecting love!