NẤM LINH CHI CHỮA BỆNH GÌ?

NẤM LINH CHI CHỮA BỆNH GÌ?
NẤM LINH CHI CHỮA BỆNH GÌ?

Chào bạn!

** Nấm linh chi có tên khoa học là Ganoderma lucidum, thuộc họ Nấm lim -Ganodermataceae. Nấm linh chi còn có những tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. Tác dụng của nấm linh chi từ hơn 4000 năm trước ở Trung Quốc nấm linh chi đã được coi như một loại thần dược, chỉ dành riêng cho các bậc vua chúa , vì thế nấm linh chi còn có nhiều tên gọi khác như bất lão thảo, thần tiên thảo, vạn niên, nấm thần linh, cỏ huyền diệu.

** Theo Đông y, nấm linh chi có vị đắng tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt giải độc mà con người từ xưa đã biết dùng nấm linh chi làm thuốc. Trong “Thần nông bản thảo” xếp nấm linh chi vào loại siêu thượng phẩm. Trong “Bản thảo cương mục” coi nấm Linh chi là loại thuốc quý, có tác dụng bảo bảo vệ gan, giải độc, cường tâm, kiện nảo (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày). Gần đây các nhà khoa học Trung Quốc, Nhật Bản và các chuyên gia y khoa hàng đầu trên thế giới phát hiện nấm linh chi còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.

NẤM LINH CHI CHỮA BỆNH GÌ?
NẤM LINH CHI CHỮA BỆNH GÌ?

Vậy nấm linh chi có thể chữa được bệnh gì? Mời bạn tìm hiểu tác dụng chữa bệnh cụ thể của nấm linh chi:

1./ Nấm linh chi giúp Ổn định huyết áp.

2./ Nấm linh chi giúp lọc sạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh.

3./ Nấm linh chi giúp chữa Chống đau đầu và tứ chi.

4./ Nấm linh chi giúp Điều hòa kinh nguyệt cho chị em.

5./ Nấm linh chi giúp da dẻ hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

6./ Nấm linh chi có Tác dụng chống ung thư:

– Chất germanium trong nấm linh chi ngăn chặn ung thư trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Nấm Linh chi làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm càn cho cơ thể.

7./ Nấm linh chi giúp Làm sạch ruột:

– Nấm Linh chi làm sạch ruột thúc đẩy hệ tiêu hóa, nên chống táo bón mãn và ỉa chảy.

8./ Nấm linh chi giúp Chống bệnh béo phì.

9./ Nấm linh chi giúp Thúc đẩy quá trình tiết insulin phòng bệnh tiểu đường:

– Tác dụng đặc biệt của nấm linh chi trong việc loại trừ chất cholesteron trong các thành mạch lọc sạch máu thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

– Nấm linh chi cải thiện cơ bản thiểu năng insulin nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường. Vì vậy phòng chữa bênh đái đường rất tốt.

NẤM LINH CHI CHỮA BỆNH GÌ?
NẤM LINH CHI CHỮA BỆNH GÌ?

10./ Nấm linh chi giúp ngăn chặn quá trình làm lão hoá, làm cơ thể tráng kiện:

– Nấm linh chi giúp Làm chậm quá trình oxi hoá tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.

11./ Nấm linh chi giúp bảo vệ gan:

– Nhóm sterois trong nấm linh chi giúp giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…

12./ Nấm linh chi tốt cho hệ tim mạch:

– Nấm linh chi có tác dụng cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch tim trợ giúp tốt cho hợp thành glycogen, tăng cường ôxi hoá axít béo, giảm lượng tiêu hao đường và nhờ đó đẩy lùi xuất hiện mệt mỏi sớm.

13./ Nấm linh chi tốt cho hệ thống miễn dịch:

Nấm linh chi có tác dụng làm tăng hệ thống miễn dịch , chống các tế bào lão hoá, khử các gốc oxi tự do, sửa chữa cấu trúc ADN bị hỏng, trung hoà các chất độc, bảo vệ gan ngừng tổng hợp choleterol, trung hoà virút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh, tác động vào trung ương thần kinh, làm giảm đau và phục hồi các giây thần kinh đã bị hỏng, kéo dài tuổi thọ.

NẤM LINH CHI CHỮA BỆNH GÌ?
NẤM LINH CHI CHỮA BỆNH GÌ?

14./ Nấm linh chi đẩy lùi mệt mõi:

– Qua thực nghiệm, nấm linh chi có tác dụng cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành , tăng tuần hoàn mao mạch tim trợ giúp tốt cho hợp thành glycogen , tăng cường o xi hoá a xít béo, giảm lượng tiêu hao đường và nhờ đó đẩy lùi xuất hiện mệt mỏi sớm. Như vậy nếm bạn dùng nấm linh chi trong tập thể thao đã nâng cao năng lực vận động, sức bền của cơ thể, đẩy lùi mệt mỏi và phục hồi sức nhanh rất có hiệu quả.

* Lời khuyên chuyên gia: Khi dùng nấm linh chi, nếu bạn thấy cơ thể có những phản ứng bất thường, bạn nên tham vấn các chuyên gia y tế hay bác sỹ chuyên ngành.

*** Với những tác dụng sức khỏe và dược tính chữa bệnh thật tuyệt vời của nấm linh chi thì bạn có lý do để tìm hiểu và dùng thử để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật cho cả gia đình mình. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nấm linh chi chất lượng một cách dễ dàng qua các website hay các cửa hàng uy tín với giá cả hợp lý.

++ >>> Vậy mua nấm linh chi ở đâu tại Việt Nam? ở đâu bán nấm linh chi an toàn uy tín và chất lượng giá rẻ?

Hãy liên hệ chúng tôi ngay để có nấm linh chi đỏ chất lượng tốt nhất! Số lượng có hạn!

Hoặc: http://www.khoedep4u.com/p/san-pham.html

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mr. Trương Lam Sơn

TruongLamSon@gmail.com

TEL: 0918 407070

www.TruongLamSon.com

****************